Hướng dẫn cách quảng cáo rèm cửa vô cùng hiệu quả

Các công cụ marketing, quảng cáo chính thống đòi hỏi ngân sách rất lớn mà các nhà khởi nghiệp thường phải suy nghĩ lại sau khi nhìn thấy những con số dự toán ngân sách của các đại lý quảng cáo chuyên nghiệp. Kinh nghiệm của nhiều nhà khởi nghiệp thành công trên thế giới cho thấy trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, các doanh nghiệp cần tận dụng tối đa mọi cơ hội để tự quảng bá thương hiệu của họ. Vì vậy hôm nay remvietnam.vn sẽ tổng hợp những cách quảng cáo rèm cửa nhé.

Lợi ích khi làm bảng biển hiệu quảng cáo rèm cửa

Trước khi làm một mẫu bảng hiệu nào đấy bạn phải cần biết được những lợi ích mà nó mang lại cho cửa hàng của mình là gì?. Những ích lợi đó có ổn với ngành nghề của mình không?. Có xứng đáng với khoản chi bỏ ra để làm nó hay không? Phía dưới là một vài người ích lợi thu hút khi làm bảng biển hiệu truyền thông marketing rèm cửa:

  • Bảng hiệu rèm cửa giúp cửa hàng trông lịch thiệp và chuyên nghiệp hơn
  • Giúp người mua hàng ghi nhớ thương hiệu dễ dàng hơn
  • Quảng bá sản phẩm, thế mạnh của shop mượt hơn
  • Thu hút giúp thắng lợi các đối thủ chung ngành

Khi mà bạn đang bán hàng shop rèm cửa nhưng doanh thu đang tụt giảm thì việc cập nhập mặt đường cửa hàng bằng các kiểu bảng hiệu quảng cáo rèm cửa, tích hợp cùng các khuyến mãi sẽ tạo hiệu ứng tò mò và thu hút khách hàng rất khả quan.

Rèm cửa sang trọng với các mẫu BÁO cản sáng 100%
Hướng dẫn cách quảng cáo rèm cửa vô cùng hiệu quả

XEM THÊM Tổng hợp và giới thiệu rèm phòng tắm cho bạn lựa chọn phù hợp

Chú ý khi làm bảng biển hiệu truyền thông marketing rèm cửa

Nắm rõ được nhu cầu, tâm lý của khách hàng là cách an toàn nhất để tạo nên một mẫu bảng biển hiệu truyền thông marketing rèm cửa tốt và đạt kết quả cao nhất cho shop rèm cửa của bạn. nội dung quảng cáo sẽ là thứ ảnh hưởng rất lớn đến hành động mua hàng của khách hàng. Nói ra nội dung quảng cáo đúng thứ khách hàng cần, đúng thứ khách hàng muốn được thấy sẽ giữ chân được khách hàng lâu hơn.

Bảng biển hiệu rèm cửa nên dùng chất liệu gì?

Nếu như nội dung là một trong những thứ nhấn mạnh hàng đầu dẫn đến sự thành công của bảng hiệu thì chất liệu của bảng biển hiệu rèm cửa là cái nhấn mạnh thứ hai bạn cần chú ý. Vì khách hàng mong muốn mua rèm cửa thường là những người muốn trang trí nội thất nhà cửa, văn phòng làm việc nên đa số cái họ cần là chất lượng và mẫu mã đẹp. Chính Vì vậy sự sang trọng và chuyên nghiệp chính là điều mà khách hàng cần ở một chiếc bảng biển hiệu rèm cửa. Một số chất liệu quảng cáo nên dùng để làm bảng biển hiệu truyền thông marketing rèm cửa đấy là: Tấm ốp alu, tấm mica, đèn led, inox,…

Hướng dẫn cách quảng cáo rèm cửa vô cùng hiệu quả

Hoá đơn bán lẻ

Nếu như chỉ mang lại những con số lạnh lùng trong hóa đơn bán lẻ thì cũng hơi phung phí. Bạn có thể in kèm theo những thông tin đặc biệt về sản phẩm rèm cửa, dịch vụ hay khuyến mãi rèm cửa – màn cửa trong shop hay hệ thống quán của bạn.

Hộp thư thoại

Dùng thời gian chờ điện thoại để trò chuyện với một người nghe đang… bị buộc phải nghe. Thay vì cho họ nghe một điệu nhạc vô bổ, sử dụng thời gian quý báu này để cung cấp nội dung hữu ích hay nội dung khuyến mãi. Thay vì phí thời gian chỉ dẫn dài dòng cách thức để lại tin nhắn, hãy nhắc người nghe ghé thăm trang Web của bạn hay giới thiệu những chương trình khuyến mãi sắp tới. Đừng ngại dùng “slogan” của doanh nghiệp để tăng nhận thức về nhãn hiệu.

Bất cứ nhân sự nào khi nhấc máy giải đáp điện thoại đều cần có thái độ thiện chí với người gọi. Nhân viên tiếp tân trả lời điện thoại cũng giống như một “phó giám đốc gánh chịu hậu quả tạo cảm giác trước tiên cho khách hàng”. Họ phải biết trả lời những câu hỏi dễ dàng nhất hoặc biết cách hướng dẫn khách hàng nơi có thể tìm được nội dung cần thiết.

rem cua dep, man cua dep, cua so dep, mau cua so dep
Hướng dẫn cách quảng cáo rèm cửa vô cùng hiệu quả

Danh thiếp

Sử dụng tối đa hai mặt của tấm danh thiếp. Tại sao bạn chỉ in tên, địa chỉ và số điện thoại trong khi chúng ta có thể kèm theo một dòng miêu tả về công ty của bạn, thời gian thực hiện công việc trong tuần hay những thông tin quan trọng khác. Cuối một bức e-mail của nhiều nhà khởi nghiệp là nội dung để liên lạc, những phần cốt lõi hay thông tin mới nhất về dịch vụ của họ. Nhờ thế, khách hàng có thể tìm nội dung để liên lạc một cách đơn giản.

Tên doanh nghiệp, logo

Tìm nhiều cách để tên doanh nghiệp hay thương hiệu xuất hiện ở nhiều nơi, nhiều sự kiện. Chủ một tiệm bánh, tiệm kem có thể dán “thương hiệu” của mình trên xe của ông ta. Bất cứ nơi nào ông ta đến, ông ta cũng có khả năng truyền bá cho thương hiệu của mình. Cửa sổ, quầy thu ngân, khu vực tiếp tân, tường và mọi nơi trong “khu vực kinh doanh” của bạn đều là những công cụ truyền thông marketing tuyệt vời. Thông minh những biểu tượng “mini” để đặt ở quầy thu ngân. Các cửa sổ là nơi để trưng bày hay dán những thiết kế của bạn. Các bức tường là chỗ để treo các khung hình về các chiến dịch quảng cáo.

Thông báo báo chí

Phải tìm hiểu giới báo đài và các phương tiện truyền thông ở địa phương và học cách xảy ra trên các “tít” của họ. Thường xuyên gởi Thông báo báo chí và tất cả thông tin hàng hóa, dịch vụ thì cơ may chúng được xảy ra trên một tờ báo sẽ càng lên cao. Và chỉ sau một hai ngày, Bạn có thể nhận được hàng chục cú điện thoại từ những người có khả năng mua hàng.

Nhiều nhà khởi nghiệp ở Mỹ rất siêng năng học cách viết lách những bài báo chuyên đề về lĩnh vực mà họ đang bán hàng. Tại sao phải làm thế? Những bài báo như thế thường nổi bật hàng ngàn bạn đọc và các báo lại rất “khát” những dạng bài có thông tin và được viết lách tốt. Một cơ hội lớn để tự truyền bá chuyện làm ăn của chúng ta.

Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết về cách quảng cáo rèm cửa ở trên đây, hy vọng những thông tin mình chia sẻ phần nào giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn và thắc mắc của bản thân nhé.

XEM THÊM Giới thiệu về rèm tự động và những loại rèm cửa tự động

Lộc Nguyên – Tổng hợp & chỉnh sửa

(Tham khảo: remminhdang.com, lambienhieu.vn, …)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *